Màn hình LED quảng cáo tại Công viên Lưu Hữu Phước - Cần Thơ
  - Led các tỉnh thành
Location Map   

Detail
Share
Description

Công viên Lưu Hữu Phước – Cần Thơ là một trong những công viên lớn nhất tại Thành phố Cần Thơ, nằm ngay trung tâm quận Ninh Kiều. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng, thu hút rất nhiều lượt tham quan của người dân địa phương cũng như khách du lịch. Bởi vậy, màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại công viên Lưu Hữu Phước – Cần Thơ là sự lựa chọn sáng giá, giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền thông cho thương hiệu của mình một cách ấn tượng.

Unique Integrated Outdoor Advertising hân hạnh cung cấp dịch vụ truyền thông trên màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại công viên Lưu Hữu Phước với báo giá nhiều ưu đãi.

1. Giới thiệu về màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại Công viên Lưu Hữu Phước

– Vị trí: Công viên Lưu Hữu Phước, hướng Đại lộ Hoà Bình, TP. Cần Thơ

– Số lượng màn LED: 2 màn 

– Kích thước: màn bên trái: 10m (chiều rộng) x 4,8m (chiều cao) = 48m2; màn bên phải: 9,5m (chiều rộng) x 5,9m (chiều cao) = 56,05m2

Cần Thơ là trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội hàng đầu của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, Cần Thơ là thành phố lớn thứ năm cả nước, cũng là thành phố hiện đại và lớn nhất của vùng hạ lưu sông Mê Kông. Vì vậy, triển khai chiến dịch truyền thông tại Cần Thơ mang lại rất nhiều tiềm năng quảng cáo cho doanh nghiệp.

Trong số các sự lựa chọn quảng cáo tại Cần Thơ thì có lẽ màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại công viên Lưu Hữu Phước chính là một trong số những sự lựa chọn được đánh giá là hiệu quả và đáng giá nhất dành cho các doanh nghiệp. Nằm trên hướng Đại lộ Hoà Bình, màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại công viên Lưu Hữu Phước có thể đón đầu hướng nhìn của chục nghìn phương tiện mỗi ngày, kể cả những người đi xe máy hay những người ngồi bên trong ô tô.

Màn hình led quảng cáo tại Công viên Lưu Hữu Phước - Cần Thơ

Bộ đôi màn hình LED quảng cáo tại Công viên Lưu Hữu Phước – Cần Thơ

Hệ thống màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại công viên Lưu Hữu Phước bao gồm hai màn hình nằm cạnh hai bên của cổng chính. Màn hình LED phía bên trái cổng công viên có kích thước 48m2 và àn hình LED phía bên phải còn có diện tích hiển thị lớn hơn nữa, lên tới 56,05m2. Nhờ diện tích hiển thị lớn, người tham gia giao thông có thể dễ dàng tiếp nhận được thông tin quảng cáo một cách rõ nét, dễ dàng.

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại công viên Lưu Hữu Phước có thời gian hiển thị mỗi ngày lên tới 13 tiếng và được chia làm hai đợt: Buổi sáng phát sóng từ 5h00 đến 13h30; Buổi chiều phát sóng từ 16h00 đến 22h30. Đây là khoảng thời gian vô cùng thuận lợi, bao quát toàn bộ các khung giờ cao điểm trong ngày, giúp hiệu quả hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp được nâng cao một cách đáng kể.

Ngoài ra, khi lựa chọn truyền thông trên hệ thống màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại Công viên Lưu Hữu Phước, doanh nghiệp sẽ có tới hơn 120 lượt hiển thị quảng cáo mỗi ngày (thời lượng phân bổ từ 30s đến 60s tuỳ nhu cầu của doanh nghiệp). Nhờ vậy, những hình ảnh quảng cáo sẽ có tần suất hiện thị nhiều hơn trong tâm trí người tiêu dùng, tạo nên những ấn tượng ban đầu tốt đẹp.

Phát sóng quảng cáo trên màn hình LED tại công viên Lưu Hữu  Phước, Cần Thơ

>> Xem thêm tất tần tật về quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại Việt Nam

2. Ưu điểm của màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại Công viên Lưu Hữu Phước

Là một trong những công viên cây xanh lớn nhất tại Cần Thơ, Công viên Lưu Hữu Phước đã trở thành nơi vui chơi, sinh hoạt, thư giãn của rất nhiều người dân khu vực xung quanh. Với rất nhiều công cụ tập thể dục hiện đại và tiện nghi, công viên thu hút được rất nhiều người vào cả ban ngày và buổi tối, từ người già cho tới trẻ em, từ nam cho tới nữ giới… Họ đến đây với tâm thế thư giãn, nên họ luôn sẵn sàng để tâm quan sát tới quảng cáo của doanh nghiệp một cách trọn vẹn.

Màn hình led quảng cáo tại Công viên Lưu Hữu Phước - Cần Thơ

Vị trí đắc địa với đông đúc người qua lại

Nằm giữa trung tâm thành phố, lại trong khu vực tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, quán giải khát, khu vực vui chơi giải trí… nên màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại công viên Lưu Hữu Phước có thể thu hút được sự chú ý của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại Công viên Lưu Hữu Phước sở hữu trong mình rất nhiều công nghệ hiện đại, nên có thể đọc được hầu hết các định dạng file video và file slide. Do đó doanh nghiệp có thể dễ dàng thay đổi nội dung mà không tốn quá nhiều công sức và chi phí. Đồng thời, với lợi thế độ sáng cao, hình ảnh hiển thị sống động sắc nét, maquette quảng cáo sẽ trở nên vô cùng ấn tượng và bắt mắt, thu hút gần như mọi ánh nhìn của người tham gia giao thông.

Màn hình led quảng cáo tại Công viên Lưu Hữu Phước - Cần Thơ

Quảng cáo nổi bật và thu hút ánh nhìn vào ban đêm

>> Xem thêm các vị trí quảng cáo màn hình LED ngoài trời đắc địa nhất!

3. Book quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại công viên Lưu Hữu Phước với dịch 

Là một trong các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, Unique Integrated Outdoor Advertising hân hạnh mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo ngoài trời trên toàn quốc, trong đó có màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại công viên Lưu Hữu Phước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những giải pháp quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trọn gói trong mọi khâu triển khai chiến dịch truyền thông: từ tư vấn tổng thể, hỗ trợ thiết kế maquette, thi công nhanh chóng, nghiệm thu đầy đủ và bảo hành maquette trong thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất!

 
Features
Contact Info
Contact
Send Message

Agent
Claim The Listing
Submit Claim
Similar Properties