Quảng cáo biển chợ Hóc Môn, Trưng Nữ Vương, Hồ Chí Minh
  - Biển quảng cáo chợ
Location Map   

Detail
Share
Description

Quảng cáo biển chợ Hóc Môn, Trưng Nữ Vương sở hữu vị trí vô cùng đắc địa cùng nhiều lợi thế truyền thông nổi trội, giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn tới đông đảo người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo biển chợ khắp 63 tỉnh thành.

1. Đôi nét về quảng cáo biển chợ Hóc Môn, Trưng Nữ Vương

Doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về hệ thống biển chợ Hóc Môn, Hồ Chí Minh để triển khai chiến dịch quảng bá thương hiệu có thể tham khảo qua những thông tin dưới đây do Unique Integrated Outdoor Advertising tổng hợp:

– Vị trí: Chợ Hóc Môn, đường Trưng Nữ Vương, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh

– Kích thước: 6m (chiều ngang) x 3m (chiều cao) = 18m2

– Kết cấu: Biển khung thép, căng bạt Hiflex

– Mật độ: 30.000 người/ngày.

– Báo giá: 79.920.000đ/năm (chưa bao gồm 10% VAT, lưu ý báo giá có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế)

quảng cáo biển chợ hóc môn, trưng nữ vương, hồ chí minh

Vị trí của chợ Hóc Môn khi nhìn từ trên bản đồ. Nguồn ảnh: Unique

Qua những thông tin trên, có thể thấy quảng cáo biển chợ Hóc Môn, Hồ Chí Minh hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí của doanh nghiệp khi lựa chọn vị trí để đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Doanh nghiệp nên cập nhật báo giá quảng cáo biển chợ thường xuyên từ công ty quảng cáo ngoài trời để phân bổ nguồn ngân sách sao cho thật hợp lí.

>> Tìm hiểu thêm về quảng cáo tại chợ truyền thống dành cho doanh nghiệp

2. Ưu điểm truyền thông của quảng cáo biển chợ Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Cũng giống như Pano quảng cáo ngoài trời, quảng cáo biển chợ Hóc Môn, đường Trưng Nữ Vương có cấu tạo từ khung sắt được gắn chắc chắn ở bên ngoài hông tường, bên ngoài bao phủ maquette in trên bạt Hiflex dày dặn, khó rách và không bị phai màu. Kích thước của Pano quảng cáo lên tới 18m2 giúp doanh nghiệp thể hiện được đa dạng nội dung truyền thông để tiếp cận tới người tiêu dùng.

quảng cáo biển chợ hóc môn, trưng nữ vương, hồ chí minh

Biển quảng cáo ngay tại cổng chợ Hóc Môn. Nguồn ảnh: Unique

Tọa lạc trên đường Trưng Nữ Vương của huyện Hóc Môn – nơi có hơn 30.000 lượt người lưu thông mỗi ngày, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi hình ảnh quảng cáo sẽ tiếp cận tới số lượng người xem cực kì đông đảo trong suốt thời gian triển khai. Đối tượng khách hàng tiềm năng mà các doanh nghiệp thường hướng tới khi book các vị trí biển bảng tại chợ Hóc Môn đó chính là những bà nội trợ, tiểu thương buôn bán hay người tham gia giao thông.

Để phủ sóng thương hiệu ngày một rộng rãi, doanh nghiệp nên book càng nhiều vị trí biển chợ càng tốt, ưu tiên khu vực ngay cổng chợ và phía tường bao bên ngoài để người xem dễ dàng bị thu hút sự chú ý hơn. Trong quá trình thiết kế Pano quảng cáo nên đưa vào một số yếu tố sáng tạo, mới lạ, sử dụng mockup 3D để gây ấn tượng tốt hơn với người tiêu dùng.

quảng cáo biển chợ hóc môn, trưng nữ vương, hồ chí minh

Dù đứng ở nhiều góc nhìn khác nhau vẫn có thể quan sát được. Nguồn ảnh: Internet

Báo giá quảng cáo biển chợ Hóc Môn so với các hình thức khác rất phù hợp với nguồn ngân sách của doanh nghiệp, có thể book theo combo hoặc kết hợp với những loại hình khác để mang lại hiệu quả tốt hơn.

>> Tham khảo một số vị trí biển quảng cáo chợ đắc địa nhất hiện nay

3. Dịch vụ quảng cáo biển chợ Hóc Môn, Hồ Chí Minh 

Doanh nghiệp của bạn nếu đang tìm kiếm vị trí quảng cáo OOH tại Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo quảng cáo biển chợ Hóc Môn, Trưng Nữ Vương, Hồ Chí Minh với rất nhiều lợi thế truyền thông nổi trội. Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời với đa dạng hình thức và vị trí đắc địa nhất, hỗ trợ doanh nghiệp đưa hình ảnh thương hiệu phủ sóng ra thị trường.

Cho đến nay, Unique đã triển khai thành công hàng trăm chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hàng lớn nhỏ với một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật bảng báo giá Pano quảng cáo ngoài trời mới nhất trên thị trường!

Thanh Huyền

 
Features
Contact Info
Contact
Send Message

Agent
Claim The Listing
Submit Claim
Similar Properties