Quảng cáo biển vẫy hộp đèn tại sảnh ga T1, T2, sân bay Nội Bài, Hà Nội
  - Biển hộp đèn
Location Map   

Detail
Share
Description

Doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá hình ảnh thương hiệu tại khu vực sân bay Nội Bài, Hà Nội có thể tham khảo hình thức quảng cáo biển vẫy hộp đèn tại sảnh ga T1, T2 với vị trí vô cùng đắc địa. 

Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo tại sân bay trên toàn quốc.

Thông tin biển hộp đèn quảng cáo

Unique Integrated Outdoor Advertising xin gửi tới doanh nghiệp những thông tin về hệ thống biển vẫy hộp đèn tại sảnh sân bay Nội Bài:

– Vị trí: Sảnh ga T1, T2 – sân bay Nội Bài, Hà Nội

– Tầm nhìn: 350m

– Mật độ: 550.000 lượt/ ngày

– Diện tích: Đường kính 65cm, vòng tròn nội dung đường kính 60cm

– Kết cấu: Khung tròn, viền nhôm, căng bạt Hiflex

– Hệ thống chiếu sáng: Đèn Neon hoặc đèn Led

Báo giá quảng cáo biển vẫy hộp đèn có thể thay đổi tùy theo tình hình trên thị trường, chính vì vậy doanh nghiệp nên cập nhật thông tin thường xuyên từ công ty quảng cáo ngoài trời để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

>> Tham khảo thêm quảng cáo biển hộp đèn là gì để hiểu rõ hơn về hình thức này.

2. Lợi thế truyền thông của quảng cáo biển vẫy hộp đèn tại sân bay Nội Bài

Thuộc loại hình quảng cáo trong sân bay nên biển vẫy hộp đèn sảnh ga T1, T2 – sân bay Nội Bài dễ dàng có cơ hội cao trong việc tiếp cận với các khách hàng tiềm năng.

Là biển hộp đèn tròn thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, bắt mắt. Biển đường kính 65cm, vòng tròn nội dung đường kính 60cm khá gọn gàng nhưng lại gây sự chú ý rất lớn. Biển hộp đèn Mica là loại chất liệu được sử dụng rất phổ biến vì bền, đẹp mà giá cả lại hợp lí.

Khi book hình thức quảng cáo biển hộp đèn tại sân bay, để đạt được hiệu quả truyền thông thương hiệu tối đa, doanh nghiệp của bạn nên book theo số lượng lớn, bao trọn khu vực để độc quyền về hình ảnh, tránh bị phân tán tầm nhìn với thương hiệu khác.

Lượng hành khách tại sân bay ngày một tăng mạnh, bao gồm cả khách nội địa và khách quốc tế, tính trung bình khoảng 20.000 lượt khách mỗi ngày – một con số đầy tiềm năng thúc đẩy nhà quảng cáo quyết định khai thác môi trường này. Phần lớn những khách hàng tại đây đều là khách hàng mục tiêu: khách hàng du lịch, doanh nhân, khách Quốc tế,… là những khách hàng có khả năng quyết định về kinh tế.

Khu sảnh ga T1 T2 – sân bay Nội Bài luôn đông đúc khách hàng đi đến và đi ra nên thương hiệu của doanh nghiệp  hàng ngày có thể tiếp xúc với lượng khách hàng khổng lồ

>> Xem thêm quảng cáo tại sân bay Nội Bài rất phù hợp với doanh nghiệp của bạn

3. Dịch vụ quảng cáo biển vẫy hộp đèn của Unique Integrated Outdoor Advertising

Unique Integrated Outdoor Advertising chuyên tư vấn, cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tổng thể cho các doanh nghiệp, hỗ trợ trong việc đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tổng thể chiến dịch quảng cáo hiệu quả đến khách hàng, thi công nhanh chóng, đúng thời hạn chiến dịch. Quý khách được thông tin tiến độ thi công trong suốt quá trình thực hiện.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo biển hộp đèn mới nhất!

 
Features
Contact Info
Contact
Send Message

Agent
Claim The Listing
Submit Claim
Similar Properties